THIẾT KẾ THỦY SINH HỒ CÓ SẴN TẠI QUẬN 7

Xu hướng thiết kế thủy sinh có sẵn là nhu cầu thiết yếu, Vì việc thiết kế lại hồ thủy sinh khi mà người chơi thủy sinh muốn thay đổi kiểu hồ, cải tạo hồ mà nhà mình đã có một số thiết bị có sẵn để hạn chế chi phí mà vẫn có hồ đẹp như ý.

Thủy sinh Vàm Cỏ là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và cải tạo hồ có sẵn để giảm chi phí nhất và tạo ra một hồ thủy sinh đẹp nhất vừa lòng khách hàng

Vậy làm sao để chọn kiểu phù hợp để thiết kế cho hồ của mình?

SAU ĐÂY VÀI LƯU Ý CHO KHÁCH HÀNG KHI THIẾT KẾ MẪU HỒ TẠI NHÀ CŨNG NHƯ CHỌN MỘT KIỂU THẬT PHÙ HỢP CHO HỒ CỦA MÌNH:

Hồ có sẵn thường có 3 loại là hồ nuôi cá thông thường (cá ba đuôi, cá săn mồi, cá rồng, …), hồ đã chơi thủy sinh và hồ treo tường
– Đối với hồ nuôi cá thông thường: nên chọn một kiểu phù hợp nhất để set up chủ yếu cải tạo mảng xanh cho hồ thôi

mẫu hồ cải tạo cho bể nuôi cá thông thường
Mẫu hồ cải tạo cho bể nuôi cá thông thường

– Đối với hồ đã chơi thủy sinh trước: thì có thể thiết kế được tất cả các mẫu thủy sinh và công việc chỉ đơn giản là chọn mẫu và kiểm tra thay thế thiết bị đã hư thời gian trước đó.

Hồ thủy sinh cơ bản

– Đối với hồ treo tường: đây là loại hồ khó thiết kế lại nhất. Công việc thiết kế lại đòi hỏi chuyên môn am hiểu về hệ thống lọc, đèn, thác nước (nếu có), oxi,…và quang trọng nhất là khả năng sữa chữa thiết bị là rất khó

Hồ cá treo tường

Vậy cần lưu ý gì khi làm hồ thủy sinh?

Không nên sử dụng hồ quá nhỏ hay quá lớn để trồng cây thủy sinh. Nếu bạn thiết kế hồ thủy sinh nhỏ quá mức, môi trường sống của sinh vật dễ bị gò bó và nhanh nhiễm bẩn. Nếu bạn chọn hồ quá lớn thì cũng đồng nghĩa với việc kỹ thuật nuôi trồng thủy sinh phải điêu luyện, cách chăm sóc hồ thủy sinh cũng vất vả hơn. Thích hợp nhất có thể chọn dạng hồ thủy sinh 1m2.

Thi công hồ thủy sinh chiều cao của bể thủy sinh nên thấp hơn 80 cm, khi vượt cao hơn 80cm thì ánh sáng khó chiếu sâu xuống hồ vì thế việc ánh sáng phân bố đều xuống hồ sẽ có vấn đề và cây không nhận đủ ánh sáng.
+ Những loại cá được ưa chuộng hiện nay như: cá rồng (đại diện cho sự may mắn, hạnh phúc và phú quý); cá chép koi (biểu tượng của sự giàu cố và thành công); cá chép (crap) (ngụ ý sung túc giàu sang)… Mỗi loại cá sẽ có những yêu cầu khác nhau về môi trường sống, thức ăn… Dù bạn có định xây dựng hồ thủy sinh đá, hồ thủy sinh bán cạn hay hồ thủy sinh âm tường… thì nhất định phải tìm hiểu kỹ cách chăm sóc cho từng loài đã nhé!
Làm hồ thủy sinh không nên dùng nắp để tránh khó khăn khi vệ sinh hồ và chăm sóc cây thủy sinh.
+ Trong khoản thời gian đầu, nên tránh mở đèn nhiều (6h/ngày)
Thủy sinh vàm cỏ- nơi mang thiên nhiên đến gia đình bạn
SDT:0966606637
C4, Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM